Munur á milli breytinga „Lausnamót“
(1 millibreyting ekki sýnd frá sama notandanum) | |||
Lína 9: | Lína 9: | ||
== Önnur lausnamót == | == Önnur lausnamót == | ||
[[Nýsköpunarmót|'''Nýsköpunarmót''']] er vettvangur fyrir opinbera aðila og fyrirtæki að tengjast. Opinberir aðilar (stofnanir og sveitarfélög) setja fram áskoranir eða þarfir og óska eftir fjölbreyttum lausnum frá sprotum og | [[Nýsköpunarmót|'''Nýsköpunarmót''']] er vettvangur fyrir opinbera aðila og fyrirtæki að tengjast. Opinberir aðilar (stofnanir og sveitarfélög) setja fram áskoranir eða þarfir og óska eftir fjölbreyttum lausnum frá sprotum og fyrirtækjum. | ||
[[Plastaþon|'''Plastaþon''']] var haldið af Umhverfisstofnun og | [[Plastaþon|'''Plastaþon''']] var haldið af Umhverfisstofnun og Saman gegn sóun þar sem þátttakendur unnu að lausnum tengdrum því að draga úr plastnotkun, auka endurvinnslu og koma í veg fyrir plastmengun. Verkefnið er hluti af stefnu NordMarPlastic sem er formennskuverkefni Íslands í Norrænu ráðherranefndinni. | ||
[[Spjaraþon|'''Spjaraþon''']] var haldið af Umhverfisstofnun þar sem þátttakendur lærðu um vanda textíliðnaðarins og þróuðu í framhaldinu lausnir sem sporna gegn textílsóun. | [[Spjaraþon|'''Spjaraþon''']] var haldið af Umhverfisstofnun og Saman gegn sóun þar sem þátttakendur lærðu um vanda textíliðnaðarins og þróuðu í framhaldinu lausnir sem sporna gegn textílsóun. | ||
[[Ullarþon|'''Ullarþon''']] | [[Ullarþon|'''Ullarþon''']] var haldið á vegum [[Textílmiðstöð Íslands|Textílmiðstöðvar Íslands]] og Nýsköpunarmiðstöðvar Íslands. Markmið Ullarþonsins var að auka verðmæti ullarinnar, þá sérstaklega verðminnstu ullarflokkanna. |
Núverandi breyting frá og með 2. febrúar 2022 kl. 12:29
Lausnamót eða hakkaþon er nýsköpunarkeppni þar sem áhugasamir aðilar koma saman, deila reynslu og þekkingu og skapa lausnir við vandamálum eða áskorunum. Enska orðið hackathon er sambræðingur orðanna hack og marathon en þar er hugmyndin að brjóta niður vandamál í smærri einingar og skapa lausn eða eitthvað nýtt. Tímaramminn er knappur en alla jafna telur hann frá 24-48 klukkustundum. Lausnamót eiga langa sögu en uppruna þeirra má rekja í tæknigeirann. Í dag eru lausnamót notuð við ýmsar aðstæður enda eru þau frábær leið til kalla fram margar lausnir við tilteknu vandamáli eða að koma góðum hugmyndum í framkvæmd. Að mótstíma liðnum fer skipuð dómnefnd yfir þær lausnir sem fram hafa komið og velja þá lausn sem fellur best að settu markmiði mótsins.
Lausnamót með sérstaka skírskotun til landsbyggðanna:
Hacking Hekla er lausnamót sem ferðast í kringum landið. Verkefnið hóf göngu sína árið 2020. Markmið Hacking Hekla er að varpa ljósi og efla frumkvöðlastarf á landsbyggðinni ásamt því að tengja saman frumkvöðla í dreifbýli og þéttbýli á Íslandi.
Önnur lausnamót
Nýsköpunarmót er vettvangur fyrir opinbera aðila og fyrirtæki að tengjast. Opinberir aðilar (stofnanir og sveitarfélög) setja fram áskoranir eða þarfir og óska eftir fjölbreyttum lausnum frá sprotum og fyrirtækjum.
Plastaþon var haldið af Umhverfisstofnun og Saman gegn sóun þar sem þátttakendur unnu að lausnum tengdrum því að draga úr plastnotkun, auka endurvinnslu og koma í veg fyrir plastmengun. Verkefnið er hluti af stefnu NordMarPlastic sem er formennskuverkefni Íslands í Norrænu ráðherranefndinni.
Spjaraþon var haldið af Umhverfisstofnun og Saman gegn sóun þar sem þátttakendur lærðu um vanda textíliðnaðarins og þróuðu í framhaldinu lausnir sem sporna gegn textílsóun.
Ullarþon var haldið á vegum Textílmiðstöðvar Íslands og Nýsköpunarmiðstöðvar Íslands. Markmið Ullarþonsins var að auka verðmæti ullarinnar, þá sérstaklega verðminnstu ullarflokkanna.