Munur á milli breytinga „Hacking Austurland“
(1 millibreyting ekki sýnd frá sama notandanum) | |||
Lína 1: | Lína 1: | ||
{{Eining|www=http://hackinghekla.is|email=svava@rata.is|image=Hacking Hekla.jpg|type= | {{Eining|www=http://hackinghekla.is|email=svava@rata.is|image=Hacking Hekla.jpg|type=Lausnamót}} | ||
Sjá einnig: [[Hacking Suðurland]], [[Hacking Norðurland]] og [[Hacking Reykjanes|Hacking Suðurnes]]. | Sjá einnig: [[Hacking Suðurland]], [[Hacking Norðurland]] og [[Hacking Reykjanes|Hacking Suðurnes]]. | ||
Lína 13: | Lína 13: | ||
Hacking Austurland fór fram að stærstum hluta í gegnum [[Hugmyndaþorp]], sem er stafræn leið til samsköpunar þróuð af sprotafyrirtækinu [[Austan mána]] í samstarfi við Hacking Hekla. Þátttaka var öllum opin óháð staðsetningu. Þátttakendur fengu tækifæri til að kynnast nýtingu auðlinda á Austurlandi, tengjast nýju fólki og eflast í að vinna ný verkefni út frá áskorunum svæðisins. | Hacking Austurland fór fram að stærstum hluta í gegnum [[Hugmyndaþorp]], sem er stafræn leið til samsköpunar þróuð af sprotafyrirtækinu [[Austan mána]] í samstarfi við Hacking Hekla. Þátttaka var öllum opin óháð staðsetningu. Þátttakendur fengu tækifæri til að kynnast nýtingu auðlinda á Austurlandi, tengjast nýju fólki og eflast í að vinna ný verkefni út frá áskorunum svæðisins. | ||
'''Aðstandendur''' | |||
[[Hacking Hekla|Hacking Hekla,]] [[Austurbrú]] og [[Nordic Food in Tourism]]. | [[Hacking Hekla|Hacking Hekla,]] [[Austurbrú]] og [[Nordic Food in Tourism]]. | ||
'''Tímarammi''' | |||
30. september - 2. október 2021 | 30. september - 2. október 2021 | ||
'''Dómnefnd''' | |||
Þór Sigfússon frá Sjávarklasanum, Margrét Ormslev frá Brunnur Ventures, Ásta Kristín Sigurjónsdóttir hjá Íslenska ferðaklasanum, Guðný Káradóttir hjá Loftslagsráði og Sveinn Margeirsson sveitarstjóri í Skútustaðahreppi | Þór Sigfússon frá Sjávarklasanum, Margrét Ormslev frá Brunnur Ventures, Ásta Kristín Sigurjónsdóttir hjá Íslenska ferðaklasanum, Guðný Káradóttir hjá Loftslagsráði og Sveinn Margeirsson sveitarstjóri í Skútustaðahreppi | ||
'''Verðlaun''' | |||
[https://xn--hugmyndaorp-pib.hackinghekla.is/is/experiment/1423/?fbclid=IwAR2P7ioSvvmrgGU6kOHpCpawMvaiGShRdpgoCtE3cBELOw4-VLGxA2DtCjU Sjávarylur: Ylrækt - Veitingar - Sjóböð] Verkefnið samtvinnar sjávarútveg og landbúnað auk ferðamennsku og vinnur að betri nýtingu auðlindanna í þágu náttúrunnar. Að verkefninu stendur Íris Birgisdóttir. | [https://xn--hugmyndaorp-pib.hackinghekla.is/is/experiment/1423/?fbclid=IwAR2P7ioSvvmrgGU6kOHpCpawMvaiGShRdpgoCtE3cBELOw4-VLGxA2DtCjU Sjávarylur: Ylrækt - Veitingar - Sjóböð] Verkefnið samtvinnar sjávarútveg og landbúnað auk ferðamennsku og vinnur að betri nýtingu auðlindanna í þágu náttúrunnar. Að verkefninu stendur Íris Birgisdóttir. | ||
'''Aðrar viðurkenningar''' | |||
* Underwater Adventure hlaut viðurkenningu sem Frumlegasta hugmyndin en hún gengur út á að standsetja neðansjávar skemmti-/rannsóknargarð með sokknum skipum og bátum. Meðal þess sem lögð verður áhersla á er að bjóða rannsakendum að kortleggja uppbyggingu lífríkis við slíkar aðstæður auk þess að kynna sögu staðarins fyrir ferðamönnum á nýstárlegan hátt. Að verkefninu standa Guðrún Ástrós Bergsveinsdóttir og Alex Grenier. | * Underwater Adventure hlaut viðurkenningu sem Frumlegasta hugmyndin en hún gengur út á að standsetja neðansjávar skemmti-/rannsóknargarð með sokknum skipum og bátum. Meðal þess sem lögð verður áhersla á er að bjóða rannsakendum að kortleggja uppbyggingu lífríkis við slíkar aðstæður auk þess að kynna sögu staðarins fyrir ferðamönnum á nýstárlegan hátt. Að verkefninu standa Guðrún Ástrós Bergsveinsdóttir og Alex Grenier. | ||
* The Icelandic Seaweed experience var valið sem Vinsælasta verkefnið en það byggir á að bjóða leiddar ferðir sem innihalda þaratínslu, fróðleik um ólíkar gerðir hans og vinnslu auk matarupplifunar. Að verkefninu standa Oliwia Data og Inna Hallik. | * The Icelandic Seaweed experience var valið sem Vinsælasta verkefnið en það byggir á að bjóða leiddar ferðir sem innihalda þaratínslu, fróðleik um ólíkar gerðir hans og vinnslu auk matarupplifunar. Að verkefninu standa Oliwia Data og Inna Hallik. | ||
* Viðurkenningu fyrir virkni hlaut þátttakandinn Ottó Elíasson en hann virkur þátttakandi í umræðum og gaf fjölmörgum verkefnum endurgjöf. | * Viðurkenningu fyrir virkni hlaut þátttakandinn Ottó Elíasson en hann virkur þátttakandi í umræðum og gaf fjölmörgum verkefnum endurgjöf. | ||
[[Flokkur:Lausnamót]] | [[Flokkur:Lausnamót]] |
Núverandi breyting frá og með 31. janúar 2022 kl. 15:36
Vefsíða | |
---|---|
Tegund | Lausnamót |
Netfang | svava@rata.is |
Sjá einnig: Hacking Suðurland, Hacking Norðurland og Hacking Suðurnes.
Fyrsta lausnamót Hacking Hekla á Austurlandi fór fram í október 2021. Hacking Austurland var haldið á vegum Austurbrú og Nordic Food in Tourism í samstarfi við Hacking Hekla og Hugmyndaþorp, en yfirskrift mótsins var Bláa auðlindin. Áhersla var lögð á að vinna að því að þróa lausnir við áskorunum tengdum auðlindum hafsins:
- Auka verðmætasköpun í sjávarútvegi með því að nýta tækni og nýjar aðferðir á skapandi hátt?
- Leiða saman sjávarútveg og landbúnað með því markmiði að stuðla að betri nýtingu afurða í báðum greinum?
- Skapa einstaka matarupplifun með því að tengja saman sjávarútveg og ferðaþjónustu?
- Stuðla að því að hægt sé að kaupa beint frá báti?
Hacking Austurland fór fram að stærstum hluta í gegnum Hugmyndaþorp, sem er stafræn leið til samsköpunar þróuð af sprotafyrirtækinu Austan mána í samstarfi við Hacking Hekla. Þátttaka var öllum opin óháð staðsetningu. Þátttakendur fengu tækifæri til að kynnast nýtingu auðlinda á Austurlandi, tengjast nýju fólki og eflast í að vinna ný verkefni út frá áskorunum svæðisins.
Aðstandendur
Hacking Hekla, Austurbrú og Nordic Food in Tourism.
Tímarammi
30. september - 2. október 2021
Dómnefnd
Þór Sigfússon frá Sjávarklasanum, Margrét Ormslev frá Brunnur Ventures, Ásta Kristín Sigurjónsdóttir hjá Íslenska ferðaklasanum, Guðný Káradóttir hjá Loftslagsráði og Sveinn Margeirsson sveitarstjóri í Skútustaðahreppi
Verðlaun
Sjávarylur: Ylrækt - Veitingar - Sjóböð Verkefnið samtvinnar sjávarútveg og landbúnað auk ferðamennsku og vinnur að betri nýtingu auðlindanna í þágu náttúrunnar. Að verkefninu stendur Íris Birgisdóttir.
Aðrar viðurkenningar
- Underwater Adventure hlaut viðurkenningu sem Frumlegasta hugmyndin en hún gengur út á að standsetja neðansjávar skemmti-/rannsóknargarð með sokknum skipum og bátum. Meðal þess sem lögð verður áhersla á er að bjóða rannsakendum að kortleggja uppbyggingu lífríkis við slíkar aðstæður auk þess að kynna sögu staðarins fyrir ferðamönnum á nýstárlegan hátt. Að verkefninu standa Guðrún Ástrós Bergsveinsdóttir og Alex Grenier.
- The Icelandic Seaweed experience var valið sem Vinsælasta verkefnið en það byggir á að bjóða leiddar ferðir sem innihalda þaratínslu, fróðleik um ólíkar gerðir hans og vinnslu auk matarupplifunar. Að verkefninu standa Oliwia Data og Inna Hallik.
- Viðurkenningu fyrir virkni hlaut þátttakandinn Ottó Elíasson en hann virkur þátttakandi í umræðum og gaf fjölmörgum verkefnum endurgjöf.