Munur á milli breytinga „Lausnamót“

Úr Vistkerfi nýsköpunar
Stökkva á:flakk, leita
(Ný síða: Lausnamót eða hakkaþon er nýsköpunarkeppni þar sem áhugasamir aðilar koma saman, deila reynslu og þekkingu og skapa lausnir við vandamálum eða áskorunum. Enska orðið ha...)
 
Lína 1: Lína 1:
Lausnamót eða hakkaþon er nýsköpunarkeppni þar sem áhugasamir aðilar koma saman, deila reynslu og þekkingu og skapa lausnir við vandamálum eða áskorunum. Enska orðið hackathon er sambræðingur orðanna hack og marathon en þar er hugmyndin að brjóta niður vandamál og skapa lausn eða eitthvað nýtt í knöppum tímaramma sem alla jafna telur frá 24-48 klukkustundir. Lausnamót eiga langa sögu en uppruna þeirra má rekja í tæknigeirann. Í dag eru lausnamót notuð við ýmsar aðstæður enda eru þau frábær leið til kalla fram margar lausnir við tilteknu vandamáli eða að koma góðum hugmyndum í framkvæmd. Að mótstíma liðnum fer skipuð dómnefnd yfir þær lausnir sem fram hafa komið og velja þá lausn sem fellur best að settu markmiði mótsins.
Lausnamót eða hakkaþon er nýsköpunarkeppni þar sem áhugasamir aðilar koma saman, deila reynslu og þekkingu og skapa lausnir við vandamálum eða áskorunum. Enska orðið hackathon er sambræðingur orðanna hack og marathon en þar er hugmyndin að brjóta niður vandamál í smærri einingar og skapa lausn eða eitthvað nýtt. Tímaramminn er knappur en alla jafna telur hann frá 24-48 klukkustundum. Lausnamót eiga langa sögu en uppruna þeirra má rekja í tæknigeirann. Í dag eru lausnamót notuð við ýmsar aðstæður enda eru þau frábær leið til kalla fram margar lausnir við tilteknu vandamáli eða að koma góðum hugmyndum í framkvæmd. Að mótstíma liðnum fer skipuð dómnefnd yfir þær lausnir sem fram hafa komið og velja þá lausn sem fellur best að settu markmiði mótsins.
 
=== [[Hacking Hekla]] ===
 
=== Nýsköpunarmót ===

Útgáfa síðunnar 7. desember 2021 kl. 10:41

Lausnamót eða hakkaþon er nýsköpunarkeppni þar sem áhugasamir aðilar koma saman, deila reynslu og þekkingu og skapa lausnir við vandamálum eða áskorunum. Enska orðið hackathon er sambræðingur orðanna hack og marathon en þar er hugmyndin að brjóta niður vandamál í smærri einingar og skapa lausn eða eitthvað nýtt. Tímaramminn er knappur en alla jafna telur hann frá 24-48 klukkustundum. Lausnamót eiga langa sögu en uppruna þeirra má rekja í tæknigeirann. Í dag eru lausnamót notuð við ýmsar aðstæður enda eru þau frábær leið til kalla fram margar lausnir við tilteknu vandamáli eða að koma góðum hugmyndum í framkvæmd. Að mótstíma liðnum fer skipuð dómnefnd yfir þær lausnir sem fram hafa komið og velja þá lausn sem fellur best að settu markmiði mótsins.

Hacking Hekla

Nýsköpunarmót